Bangkok, Thái Lan, ngày 26 tháng 9 năm 2015 Ford Thái Lan với sự ra mắt của Ford bán tải Tough giống xe tải Ranger EZ Công viên bãi đậu xe tại Rama 4 trong 26 tháng 7 năm 2015 bằng cách mở thử nghiệm. kinh nghiệm lái xe cao cấp và công nghệ tiên tiến với thiết kế khốc liệt của thực tế mới Ford Ranger hoang dõi cho lần đầu tiên.

Ford Ranger XLt Mới 2018 Màu Ghi Vàng ( Vàng Cát )
Ford Ranger XLt Mới 2018 Màu Ghi Vàng ( Vàng Cát )

Trong công trình này, Ford đã đưa ra Ford Ranger với nhiều chi tiết hơn so với 17 phiên bản của cả hai model tiêu chuẩn Cab mở Cab Double Cab Wylde Theo dõi Ngoài Balfour. cũng đã được chuẩn bị đặc biệt. By xe người mua nhận được trong xe trước khi bất cứ ai khác với bảo hiểm đầu tiên lớp học và mua phụ kiện chính hãng Ford với giá chiết khấu. Ở giữa 26 tháng 9 năm 2015 tại các bãi đậu xe EZ Park vào Rama 4 và kết nối với Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit. Để biết thêm thông tin về Trung tâm Quan hệ khách hàng Ford. Tel. 0-2686-5899 (Bangkok) hoặc Tel. 1-800-293-333. (Tỉnh miễn phí)

Tai Việt Nam

Trong Giải đua xe địa hình Việt Nam năm nay – VOC 2017, người hâm mộ đã chứng kiến một chiếc Ford Ranger 14 năm tuổi xuất sắc giành giải ba tại hạng mục Xe bán tải cơ bản, vượt qua hàng loạt đối thủ “trẻ tuổi” hơn, mạnh mẽ hơn. Quả đúng là gừng càng già càng cay!

Xe Ford Ranger Giá Rẻ Nguyễn Duy Phương

Bắt nguồn từ cuộc chơi của những người đam mê xe và địa hình năm 2008 với tên gọi tiền thân là Vô Lăng Vàng, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam – VOC chính thức trở thành giải đấu quy mô quốc gia vào năm 2010. Sau 2 mùa giải Vô Lăng Vàng và 6 mùa giải VOC, ý nghĩa của giải đấu ngày càng được củng cố mạnh mẽ hơn.

Mùa giải VOC thứ 7 có quy mô lớn chưa từng có: 80 đội đua, 9 bài thi đấu được thiết kế để phù hợp với từng phân hạng thi đấu. Trung bình trong 2 ngày tranh tài, có tới 500 lượt xe thi đấu. Mỗi lượt thi đấu kéo dài từ 3 phút đến hơn nửa tiếng. Những con số trên cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các vận động viên, cũng như quy mô của Vietnam Offroad Cup – giải đua xe địa hình lớn nhất và được mong chờ nhất trong năm.

Trong số 160 vận động viên tham gia mùa giải năm nay (một đội đua tham gia sẽ gồm 1 lái chính và 1 lái phụ, hay còn gọi là “chã” theo cách gọi thân thuộc của chúng tôi), có một Người đặc biệt. Đó là anh Nguyễn Huy Thông, bạn bè trìu mến gọi anh là “Thông Dê”, đơn giản vì anh có mở một quán thịt dê và đây là địa chỉ quen thuộc của anh em PAC mỗi cuối tuần.

Mùa giải năm nay, anh Thông tham dự hạng thi đấu Bản tải cơ bản với chiếc xe đầu tiên của mình – Ford Ranger đời 2003. Không ABS, không Kiểm soát lực kéo, không gài cầu chủ động, thậm chí là không có hộp số tự động, chiếc Ranger đời “ơ kìa” vẫn lầm lũi tiến lên phía trước, chinh phục tất cả thử thách mà ban tổ chức đặt ra và cùng anh Thông đoạt giải ba tại hạng mục Bán tải cơ bản. Đây là thành tích thực sự đáng tự hào và là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của anh Thông và đồng đội.

Vuốt nhẹ huy chương đồng, anh Thông không giấu nổi sự tự hào: “Mình lựa chọn chiếc Ranger cũ này không phải vì muốn chơi trội hay như thế nào, chỉ đơn giản vì nó là chiếc xe đầu tiên của mình và gắn bó lâu nhất với mình mà thôi. Ban đầu mục đích của mình chỉ là đang tìm một chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt để đi lại hằng ngày; với nhu cầu này thì một chiếc xe bán tải là rất phù hợp, vì mình có thể vừa đi làm, vừa đi chơi với nó. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, mình bắt đầu tập chơi bộ môn đua xe địa hình (offroad) và “nghiện” luôn môn thể thao hấp dẫn này.

Ban đầu anh em cũng chơi tự phát thôi, nhưng dần dần tham gia các giải đua với mức độ chuyên nghiệp ngày càng cao. Mình đã tự nhủ rằng chơi môn thể thao khá mạo hiểm này bằng một chiếc xe cũ, nếu có hỏng hóc gì thì sửa chữa cũng đỡ xót hơn. Tuy vậy, sau nhiều năm “chinh chiến”, chiếc Ranger 14 năm tuổi của mình vẫn vô cùng bền bỉ với thời gian, thách thức mọi thử thách trên các cung đường offroad mà mình chạy. Mình thực sự yêu thích xe Ford vì độ bền bỉ của chúng, hiện tại mình đang sở hữu tới 3 chiếc Ford và vô cùng hài lòng với chúng.

Tại mùa VOC năm nay, dù tham dự hạng Bán tải cơ bản với luật chơi cho phép được nâng cấp xe khá nhiều, mình cũng chỉ trang bị bộ lốp MT cho chiếc Ranger mà thôi, tất cả các bộ phận khác của xe đều nguyên bản. Mình chỉ cần một chiếc xe có khung gầm chắc chắn, góc tới, góc thoát tốt và một bộ lốp tốt để tự tin chạy offroad. Tất nhiên là khối động cơ 14 năm tuổi cũng không còn mạnh mẽ như mới, nhưng nó vẫn cung cấp đủ lực kéo để cùng mình chinh phục mọi bài thi. Nếu không quá hấp tấp và mắc lỗi ở bài số 3, có khi mình đoạt giải nhất ấy chứ! (cười lớn)”.

Ford Ranger đã chứng tỏ độ dẻo dai của mình ngày 25-26 tháng 9 tại thái lan
5 (100%) 1 vote