Tin tức

Tin tức thị trường ô tô

FORD ECOSPORT 2018 CHUẨN BỊ RA ĐỜI – THAY ĐỔI HOÀN TOÀN

Mỹ sẽ là nơi đầu tiên được chứng kiến sự xuất hiện của Ford EcoSport bản nâng cấp facelift, dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2017.

Sau 3 năm hiện diện trên thị trường, Ford EcoSport thế hệ thứ 2 sẽ chính thức được nâng cấp, với thay đổi đáng kể nhất thuộc về ngoại hình. Phần đầu xe mang hơi hướng của “đàn anh” Ford Escape/Kuga mới, lưới tản nhiệt chuyển từ thanh đơn sang thanh kép. Thiết kế của các cụm đèn, cản trước/sau và cả kiểu dáng mâm cũng sẽ khác. Nhìn chung, Ford EcoSport 2018 sẽ trở nên hiện đại hơn hẳn.

Lưới tản nhiệt của Ecosport 2018 được chuyển từ thanh đơn sang thanh kép

Lưới tản nhiệt của Ecosport 2018 được chuyển từ thanh đơn sang thanh kép

Phần đầu của Ecosport 2018 có phần hơi hướng giống với Escape mới

Phần đầu của Ecosport 2018 có phần hơi hướng giống với Escape mới

Tuy hình ảnh nội thất của phiên bản mới chưa được công bố, đại diện Ford cho biết họ sẽ nâng cấp hệ thống giải trí lên SYNC 3, tương thích đầy đủ Apple CarPlay hoặc Android Auto. Màn hình trung tâm là loại cảm ứng kích thước 8 inch, có thêm tùy chọn loa cao cấp B&O Play với công suất 675 watt.

Nội thất bên trong Ecosport 2018 cải tiến khá bắt mắt, hệ thống SYC3 dễ sử dụng hơn

Nội thất bên trong Ecosport 2018 cải tiến khá bắt mắt, hệ thống SYC3 dễ sử dụng hơn

Điều đáng ngạc nhiên là Ford dự định tung Ford EcoSport 2018 ra thị trường vào tận cuối năm 2017, nhưng ngay từ bây giờ đã hé lộ thông tin tương đối chi tiết. Dự kiến, người tiêu dùng Mỹ sẽ được đón nhận mẫu xe này với tổng cộng 4 cấp cấu hình (S, SE, SES và Titanium), 10 lựa chọn màu sơn ngoại thất và 2 loại động cơ: EcoBoost 3 xy lanh 1,0 lít hoặc máy xăng nạp khí tự nhiên 4 xy lanh 2,0 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Đặc biệt, riêng cấu hình động cơ 2,0 lít được ưu ái với hệ dẫn động 4 bánh.

Ford Ecosport 2018 sẽ xuất hiện dự kiến ở Mỹ đầu tiên

Ford Ecosport 2018 sẽ xuất hiện dự kiến ở Mỹ đầu tiên

Dự kiến một số mẫu Ford EcoSport 2018 sẽ được trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2016 với mục đích thăm dò ý kiến khách hàng Mỹ.

Back to top